» » » Tải game bắn cà chua

Tải game bắn cà chua cho các hệ điều hành ANDROID, IOS.

***
Game Bắn Cà Chua là một game online cực kỳ dễ thương có tên tiếng anh là GROW AWAY 2 - được nhà phát hành MEcrop phát hành trong quý 2 năm 2014. 

Link tải game bắn cà chua android: tại đây

Chào mời các bạn đến với đội quân tinh nhuệ dễ thương của Thôn làng rau cũ trong game bắn cà chua. Với thể loại Casual Mobile hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi. nếu các bạn đã từng là 1 fan của game online Angry bird thì bắn cà chua sẽ là một trong những thử thách mới lạ và vô cùng đáng yêu dành cho bạn. 

Hãy cùng gia nhập Đội Quân Rau Củ, đồng hành cùng Cà Chua và những người bạn. Cùng nhau vượt qua những thử thách ngày một khó khăn hơn của những Quái vật Biển Đảo, Hồ li rập rình. Bụng Bia Bự Bự và nhiều nhiều quái vật lạ lùng khác đang ra sức chiếm đoạt những báu vật của thôn làng cà chua. 
tai game ban ca chua
tải game bắn cà chua

Một số nhân vật nổi bật trong game bắn cà chua: 

Tiên củ sen: bí ẩn, thuần khiết. 
Cà Chua: Dũng mãnh, nhanh nhẹn. 
Khoai Mập: Nghiện đồ ăn và thiên về sức nặng.

Game có đồ họa đẹp, có thể kết hợp chơi cả online và offline. Rất nhiều xu và rubi may mắn trong từng vòng chơi. Hi vọng các bạn sẽ có những phút giây thoải mái với game bắn cà chua.
TẢI GAME BẮN CÀ CHUA: DOWNLOAD


About Unknown

Chào mọi người. Mình là một thành viên của cộng đồng game mobile, xin giới thiệu với các bạn những tin tức về game dành cho android, những ứng dụng hay hoặc các thủ thuật điện thoại
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply