» » » Duyên tình game thủ bắn cà chua online

Cô đơn ở giữa đám đông
Bởi đông người quá nhưng không có người...
F.A -  (Forever Alone – tức cô đơn) nên suốt ngày chỉ quanh quẩn võ lâm truyền kỳ chán rồi lại nhảy về game bắn cà chua, rồi đến ảnh hotgirl, sexy girl riết hồi trở nên chai lì cảm xúc, tồn tại trên khuôn mặt nó giờ đây càng ngày càng vô cảm. Thật ra nói như vậy thôi chứ giới tính của nó vẫn hết sức rõ ràng. Nếu không thì nó đã chẳng ham hố những website ảnh sexy như vậy. 
Ban đầu nó chơi mỗi game một tí, từ game pc, rồi game offline với cái lí do đơn thuần lắm. Chơi game giải trí. Nhưng nó chán quá. đâm đầu vào game thành ra mất lý trí. Cụ thể về việc mất lí trí rõ ràng nhất là khi nó nói chuyện với con gái trên face, hay trong game với giọng điệu hùng hỗ và mạnh mẻ: "MÌNH THÍCH CẬU". Ấy vậy mà ra ngoài chỉ chọt chẹt được đôi ba câu xã giao và nhạt như nước ốc. Có lúc nó kể chuyện chính trị (OMG). Chính bản thân nó nghĩ lại những câu chuyện nó kể mà nhạt toẹt, trào đờm với chính bản thân mình. 
Thỉnh thoảng trong mớ game con gái mà nó chơi như game bắn cà chua, hay game audition cũng có vài em xinh xinh, dễ thương. Mà thực sự nó cảm thấy nó với chẳng bao giờ tới. Thôi thì cứ để trời cuốn nó đi hoặc chờ vài chục năm nữa, dành dụm sắm thêm vài chiếc trực thăng mà bay lên ấy kiếm người yêu vậy. 
Vốn lão làng trong mớ game cho con gái mà nó cho là Nhất định có nhiều gái. bắn cà chua luôn là một trong những game mà hắn dùng để săn. Ấy vậy mà ngoài cái nickname: FA lâu năm của nó luôn nằm trong top người chơi giỏi nhất ra thì chẳng ma nào để ý tới nó cả.

Lão làng game bắn cà chua - 80% game thủ nữ tham gia - mà nó vẫn Ế

tai game ban ca chua
Cái mớ game mà nó bỏ cả gần năm trời cày cuốc lại chẳng thể nào giúp nó thoát khỏi kiếp FA cả
Thỉnh thoảng lại đi off này nọ giữa hội kia, lúc thì hội game bắn cà chua ở MECROP. lúc thì chơi FIFA ONLINE 3. mà game thủ mà. Lười vãi đ.. ra. Thôi thì xỏ đại cái quần đùi caro, áo thun ba lỗ. đôi dép huyền thoại rồi ngang nhiên bước vào quán vậy. Cái tư cách bệ xệ vệ của nó hiện hữu từ đầu tóc giọng nói. Vãi. thế éo nào mà tạo được cảm tính với các bạn nữ được. Mà kệ xác. Mỗi lần đi off là muôn hình vạn trạng: Chém gió, luận bàn, nổ banh nhà lầu đến cháy nhà lá, là kỷ niệm những ngày lông bông của game thủ.
tai game ban ca chua
cô đơn là cái ếu gì ??
Có thằng bạn chơi thân từ hồi ở truông tắm mưa. Có hôm hứng chỉ cũng tiếp nhận vài đường bách bí tình cảm. Nó rủ nhảy vào quán trà sữa ngắm các sắc đẹp chim sa cá lặn của các nàng. Có cô 9x, có cô 8x phần đông vẫn là các em ten 10x. 
Có đôi lần nó liếc xéo thấy nhỏ kia đang bắn cà chua khí thế vãi. Cái game mà nó đứng top bấy lâu mà được chứng tỏ cho em đó thấy thích oách nái vãi. Mà chẳng có cách nào để làm quen với cái cổ họng khô khốc. Đến lúc được em nó để í thì bộ dạng nó không thể "ti tiện" hơn được nữa. 
Chọn người yêu, không phải vì thèm, mà vì cần. Cần ở đây là cần quan tâm, cần đồng cảm, cần lắng nghe và chịu lắng nghe, vì ta là game thủ mà! Nên anh em game thủ đôi mươi hãy kiên nhẫn một tý, trì trí một chút, đâu rồi cũng ra đó, "giục tốc bất đạt" mà. Nhất là chuyện tình yêu, không phải thấy "thèm" là cứ "phượt"được đâu.
Còn những đàn ông độc thân, đang là game thủ, chưa vợ, thì mơ yêu đương nhiều lắm! Ngoài tiền, tình là điều kế tiếp để kiến thiết nên tờ "vé số" độc đắc cho đời họ. Cuộc sống bây giờ phẳng lắm, chỉ ngồi co ro trong góc phòng, cùng máy vi tính, có kết nối mạng, biết xài facebook, là có thể "tra tấn" hàng loạt những cô gái còn độc thân đang Online trên facebook, yahoo, Zalo, Ola, bắn cà chua... và trong game Online
Sài Gòn, những ngày lưng chừng cô đơn...

About Unknown

Chào mọi người. Mình là một thành viên của cộng đồng game mobile, xin giới thiệu với các bạn những tin tức về game dành cho android, những ứng dụng hay hoặc các thủ thuật điện thoại
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply