» » Chơi game 2048 HTML online miễn phí


Cách Chơi game 2048 

hướng dẫn cách chơi game 2048

Giới thiệu game 2048

Game 2048 đang là trò chơi rất hay, chỉ sau vài ngày nó đã nằm ngay trên top 1 bảng xếp hạng, đây là game trí tuệ thu hút người chơi ngay từ lần đầu, đảm bảo ai chơi game 2048 cũng đều ghiền ngay.
Cách chơi rất đơn giản, sử dụng phím mũi tên để di chuyển sao cho các con số giống nhau thì sẽ gấp đôi số điểm, cứ như vậy sau mỗi lần di chuyển thì sẽ sinh ra thêm 1 con số, bạn hãy cố gắng khéo léo đạt được số điểm cao nhất đi nào

2048 là một game ra mắt vào tháng 3 năm 2014, ngay sau khi được upload lên chợ ứng dụng nó đã thu hút được nhiều lượt tải và đang là một tựa game giải trí hot được khá nhiều bàn tàn sau trò chơi giải trí flappy bird. Tai game thư giản 2048 gamer sẽ có cơ hội test độ IQ của mình một cách thực sự, được đánh giá là hại não và có ức chế cho hàng nghìn những người yêu game trên toàn thế giới.
tai trò chơi giải trí 2048, tai 2048 mien phi

Game 2048 apk cho máy android

+ Khi tai game 2048 về máy gamer sẽ thấy một giao diện khá đơn giản, màn hình được chia thành 16 ô vuông, 4 hàng dọc và 4 hàng ngang. Người chơi sẽ cần tính toán làm sao để xếp thành dãy số 2048 thì chiến thắng, trò chơi tạo lên với những số vô cùng đơn giản mà hấp dẫn nhiều người chơi bởi tính logic và một chút may mắn.
tai game thư giản 2048 mien phi, tai 2048 cho android
Game 2048 – Game hại não hàng đầu
+ Tai Game 2048 bạn sẽ có cảm giác thì dường như con số chỉ nằm ngay trước mắt nhưng thực tế để tạo được ra nó gamer phải trải qua hàng trăm bước tính toán để không dẫn tới kết cục Game Over. Tiếp tục một game không quan trọng về ngoại hình họa mà chỉ quan trọng cách chơi, bạn có dám tai game giải trí 2048 về dế yêu android của mình và thử sức không.
Nhận xét của mình khi tai game 2048 và chơi thử
- Thực sự khi mới nghe tên và đọc bài giới thiệu thì mình không tin nó khó như vậy, chơi thử mới biết nó khá hại não
- Lúc mới chơi thì chả hiểu gì, tai game giải trí 2048 về máy và chơi vài lần mới hiểu được cách chơi
- Mới chơi thì mình lao thật nhanh, thấy game giải trí khá đơn giản khi thấy dòng 512 xuất hiện, nhưng mà một lúc loay hoay thì thật sự bế tắc và nản khi xung quanh dòng 512 là một một dãy số chả liên quan gì tới nhau.
- Admin: Bạn có dám download trò chơi giải trí 2048 về máy và thử độ kiên nhẫn của mình để vượt qua trò chơi giải trí đang cuốn hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới này không.

About Unknown

Chào mọi người. Mình là một thành viên của cộng đồng game mobile, xin giới thiệu với các bạn những tin tức về game dành cho android, những ứng dụng hay hoặc các thủ thuật điện thoại
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply