» » » Hận Đời Game Thủ mạng xã hội Avatar


Game thủ thật lắm "chuyện's (chuyện + thêm động từ số nhiều)" để nói. Thật ra đời game thủ còn nhiều lông bông lắm.

***

Những buổi tối Sài Gòn se lạnh. Se thắt cả tâm tư quặn người đến kỳ lạ. Dừng tay lướt những bàn phím quen thuộc trên chiếc điện thoại thân quen cùng game avatar với "mớ" bạn bè game mobile . Trong 1 phút giây nào đó ta nhìn xuống dòng người vàng vọt. Cuộc sống sao hối hả quá. Đâu đó trong lòng ta cảm thấy tiếc nuối thời gian nghẹn ngào.

Chẳng biết trong số bạn bè ở game avatar mà nó chơi gần 4-5 năm này. có ai đã trải qua quảng đời sinh viên, quảng đời công nhân. Rồi phì cười khi chính bản thân mình đang chìm đắm trong cuộc đời một game thủ chưa chỉ. Chắc có đấy. 

Vì hai mươi năm qua, sự phát triển của ngành game mobile, cụ thể là game mạng xã hội avatar, thì thuật ngữ "game thủ" không còn xa lạ với ta. Nhưng đâu đó, những ngộ nhận về game thủ mạng xã hội lại là một thứ gì đó bờm xơm, ti tiện, xấu xa, tồi tệ vẫn len lỏi trong suy nghĩ của nhiều người, đặt biệt là ở Việt Nam.
game thu mang xa hoi avatar
Bạn là ai trong những nhân vật của game. một chàng cao bồi, một anh hùng hay chỉ là 1 kẻ tầm thường vô danh tiểu tốt



About Unknown

Chào mọi người. Mình là một thành viên của cộng đồng game mobile, xin giới thiệu với các bạn những tin tức về game dành cho android, những ứng dụng hay hoặc các thủ thuật điện thoại
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply