» » Tặng 300 Gift code game bắn cà chua

Sự kiện: Tặng 300 Gift code game bắn cà chua là một món quà mà nhà phát hành game bắn cà chua muốn gởi lời tri ân đến những game thủ đã sát cánh bên cạnh chị dâu tây, cà chua, đậu mập và những chiến binh của thôn rau củ.

Tải game bắn cà chua tại: đây

Với những xoáy nước, đảo thần bí, vườn ánh trăng cùng các quái vật hung hãn luôn đe dọa và tấn công thôn rau cũ nhằm cướp lấy kho báu mà thôn rau cũ đã bảo vệ bao lâu nay. Người chơi sẽ sử dụng 9 lớp nhân vật với sở trường khác nhau để có thể vượt qua lũ quái vật game bắn cà chua và chinh phục các thử thách.


Game này không có kết thúc, chính vì vậy các bạn sẽ luôn bất ngờ trước những lớp quái vật mạnh mẽ và khám phá năng lực của bản thân các chiến sĩ thôn rau cũ và tăng level để họ trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Ngoài ra các bạn còn có thể chụp hình game bắn cà chua và chia sẽ với bạn bè trên facebook. 

Để nhận giftcode game bắn cà chua này, các bạn hãy gởi mail về địa chỉ: nguyenzoro@gmail.com để nhận được GIFTCODE BẮN CÀ CHUA nhé.

tang 300 giftcode game ban ca chua
Tặng 300 Gift code game bắn cà chua 
Keyword: 300 giftcode game ban ca chua, gift code game ban ca chua

About Unknown

Chào mọi người. Mình là một thành viên của cộng đồng game mobile, xin giới thiệu với các bạn những tin tức về game dành cho android, những ứng dụng hay hoặc các thủ thuật điện thoại
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply