» » » Máu đỏ đen trong lòng game thủ iwin

Những ngày đầu tiên được cầm trên tay những lá bài - Lúc đấy là bài 52 lá với những nước cờ mới lạ đã cám dỗ tôi trong những ngày đầu tiên. Chúng quá hấp dẫn khiến con mắt tôi như dán chặt vào những nước cờ hơn thua nhau. Lúc đó chẳng có game iwin cũng như game online đánh bài như bây giờ. Lúc đó chỉ đơn thuần là những trò chơi trẻ con như:

  • đánh bài uống nước, 
  • đánh bài quẹt lọ nghẹ 
  • đánh bài quỳ .. 
  • và vài hình thức khác mà giờ đây bản thân tôi không nhớ nỗi. 
game iwin danh bai

Từ đấy, sau vài lần chiến thắng, khát khao chinh phục những nước cờ mới đã đưa tôi đến với game iwin. Với những nước cờ gay cấn mà cả 4 thằng chẳng đứa nào dám thở. Rồi đến những lần chạm trán với những cao thủ rồi ngậm ngùi thua cuộc trong tay trắng.

About Unknown

Chào mọi người. Mình là một thành viên của cộng đồng game mobile, xin giới thiệu với các bạn những tin tức về game dành cho android, những ứng dụng hay hoặc các thủ thuật điện thoại
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply